Lãnh đạo huyện tặng quà các gia đình chính sách dịp tết Bính Thân

 Những phần quà đầy ý nghĩa, thể hiện sự tri ân của Đảng, Nhà nước, các ngành, các cấp đến gia đình chính sách và mang niềm vui đến với hộ nghèo nhân dịp tết đến, xuân về.

lanh dao huyen tang qua 5

Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, ngoài chuyển những phần quà của Chủ tịch nước và của tỉnh tới các gia đình chính sách, huyện Thanh Hà đã tổ chức 4 đoàn đi thăm và tặng quà cho 24 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện, mỗi xuất trị giá 600.000.

lanh dao huyen tang qua 2

Tại các gia đình đoàn đến thăm và tặng quà, các đồng chí lãnh đạo huyện đã phát biểu, ghi nhận những đóng góp to lớn của các gia đình, trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đân tộc tống nhất đất nước. Đồng thời, ân cần thăm hỏi sức khỏe, và mong các gia dình bước sang năm mới mạnh khoẻ hạnh phúc, tiếp tục động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.

Trước đó, Đoàn 6 Hải Quân đã về tặng 5 xuất quà mỗi xuất 400.000 tại hai xã An Lương và Thanh Thủy. UBMTTQ huyện đã trao nhà đại đoàn kết cho bà Nguyện Thị Thạo ở thôn Lương Lại, xã An  Lương.

                                                                     Lê Tuyến – Đức Anh